Tại sao bạn nên chuyển mạng giữ số sang Viettel ?

Tại sao bạn nên chuyển mạng giữ số sang Viettel ?

Từ ngày 16/11/2018, Dịch vụ chuyển mạng giữ số sẽ cho phép người dùng di động lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ di động mà không phải thay đổi số thuê bao. Viettel cũng đã có sự chuẩn bị và thử nghiệm dịch vụ này từ năm 2017. Đứng trước xu hướng về cá nhân hóa số điện thoại như vậy, Viettel đã sẵn sàng với những lợi thế nổi bật. Dưới đây là 08 lý do bạn nên chuyển sang sử dụng mạng Viettel ngay từ bây giờ.

  1. Mạng lưới phủ rộng ==> Sóng mạnh


Viettel có hạ tầng rộng khắp (dịch vụ có thể được sử dụng ở cả các khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, v.v.). Vùng phủ thoại của Viettel đang ở mức rộng nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam với độ phủ lên đến 98% dân cư, trong đó mạng 4G có độ phủ toàn quốc với 36.000 trạm BTS 4G, 37.000 trạm BTS 3G, 29.000 trạm BTS 2G. 

2. Mạng di động mạnh nhất Việt Nam

Viettel là nhà mạng Việt Nam đầu tiên và duy nhất đến nay có được danh hiệu “Mạng di động nhanh nhất Việt Nam” của Speedtest. Kết quả được thống kê từ 1,61 triệu người dùng ứng dụng Speedtest tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2018. Có thể thấy chất lượng mạng Internet di động Viettel đã tốt hơn nhiều so với các nước trong khu vực. Bởi với 26,21 điểm Speed Score của Viettel đã đưa Việt Nam vượt lên Thailand (14,65), Philippines (14,98), hay các nước khác như Ấn Độ (10,14), Nga (21,79).

 

3. Số 1 về thị phần di động, 52%

     Với thị phần lớn, tập khách hàng đa dạng, những người dùng có người thân, bạn bè sử dụng mạng Viettel sẽ dễ dàng gợi ý cho tập thể cùng sử dụng để có thêm lợi ích khi liên lạc cùng mạng một cách tiết kiệm nhất (có thể miễn phí một khối lượng cuộc gọi, tin nhắn nhất định, v.v.) 

 

4. Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

 

 

Viettel có một hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, từ thoại, data, các dịch vụ giải pháp dành cho doanh nghiệp cũng như các giải pháp tích hợp viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Không chỉ cung cấp một cách đại trà, Viettel sẵn sàng “may đo” các sản phẩm, dịch vụ, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Ví dụ:

Ưu đãi cho sinh viên với cú pháp CDSV gửi 109: 15.000 đồng/30 ngày, miễn phí tin nhắn và các cuộc gọi dưới 10.000 đồng giữa các các thuê bao trong cộng đồng cùng sử dụng ưu đãi sinh viên này.

Một số gói cước có ưu đãi lớn cho cuộc gọi và tin nhắn nội mạng như:

Gói T50K: 50.000 đồng/tháng có 200 phút gọi và 100 tin nhắn mỗi tháng
Gói B100k: 100.000 đồng/tháng có 500 phút gọi và 600 MB Data mỗi tháng, v.v.

5. Gói cước Data 3G &4G siêu tốc độ và siêu rẻ

Gói Mimax70: 70.000 đồng/tháng có 3GB Data tốc độ cao mỗi tháng
Gói Mimax125: 125.000 đồng/tháng có 8GB Data tốc độ cao mỗi tháng, v.v.

6. Hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp, phục vụ chu đáo

Ngoài 3 trung tâm CSKH khu vực được đặt tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, Viettel còn có hệ thống hơn 1000 cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc và hàng chục nghìn nhân viên địa bàn có mặt tới cấp xã, do đó sẽ truyền thông rộng rãi và trực tiếp hỗ trợ được khách hàng khi có nhu cầu chuyển mạng giữ số. Ngoài ra, các công nghệ 4.0 cũng đang được áp dụng vào công tác CSKH giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đồng thời bắt kịp nhu cầu sử dụng những công nghệ mới, tiện lợi hơn cho khách hàng.

Đặc biệt với Hệ thống tổng đài 4G, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam có hình thức tương tác CSKH thông qua việc kết nối Data thay vì kết nối đầu số truyền thống. Tổng đài bao gồm 4 kênh: video call, chat, call me back (khách hàng có thể yêu cầu nhân viên CSKH gọi lại), cobrowsing (nhân viên có thể thao tác hộ khách hàng).

7.  Giải pháp bảo vệ khách hàng

Một số dịch vụ bao gồm chặn tin nhắn rác SMS Blocking, cú pháp TC gửi 199 với cước phí qua tin nhắn là 5.000 đồng/tháng, cước phí sử dụng qua app là 12.000 đồng/tháng.

Viettel cũng có tiện ích bảo mật là phần mềm Viettel Mobile Security, giúp các chủ thuê bao bảo mật tài khoản ngân hàng, tài khoản mạng xã hội, chống trộm cước viễn thông và đảm bảo an toàn thiết bị của người dùng trước các chiêu trò tấn công phổ biến như:

  • Bị mã độc tấn công
  • Facebook giả mạo
  • Mất điện thoại, rò rỉ dữ liệu

8. Có nhiều kinh nghiệm Kinh nghiệm triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số tại thị trường của Viettel trên thế giới

Tại Peru, Viettel đã từng triển khai chuyển mạng giữ số và có cho mình một số kinh nghiệm: nếu không có sự chuẩn bị sẵn sàng về mạng lưới, chính sách kinh doanh thì đối thủ dễ dàng lấy khách hàng của chúng ta vì các nhà mạng khác.

Từ bài học ở Peru và thực tế ở Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm soát chặt chẽ về khuyến mại nên Viettel phải triển khai song song các giải pháp và nếu làm tốt cả về chất lượng mạng và chăm sóc khách hàng tốt thì không những không lo sợ chuyện mất khách hàng mà Viettel hoàn toàn có thể thu hút khách hàng đến với mình.

Chuyển mạng giữ số là dịch vụ cho phép người dùng của một nhà mạng viễn thông chuyển sang dùng dịch vụ của một nhà mạng khác mà vẫn được giữ nguyên số thuê bao,  đồng thời thúc đẩy thị trường viễn thông cạnh tranh tích cực về chất lượng, giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng. 

Các bạn đăng ký 4G tốc độ cao tại đây nhé: https://4g-viettel.vn/